Tay vịn cầu thang bê tông giả gỗ (Xi măng giả gỗ) bán khuôn và chuyển giao công nghệ

 - Minh Thiện vinh dự được tự hào là cơ sở đầu tiên nghiên cứu thành công cho ra đời sản phẩm Tay vịn cầu thang bê tông nghệ thuật giả gỗ này. - Điều đáng nói là trong hơn 10 năm qua đã có hơn 1 nghìn chủ nhà tin yêu và sử dụng sản phẩm Tay Vịn Cầu thang của chúng tôi.  

Sản phẩm toàn bộ được làm bằng Xi măng sắt và cát sỏi. Để khô đem sơn màu Gỗ.Thoạt đầu khi nhìn vào sản phẩm Xong-trụ và tay vịn, khách hàng đều phát biểu "Tôi cứ tưởng là Gỗ". Đấy là nhận xét đầu tiên và nó luôn tạo động lực để chúng tôi phát triển...

- Nay chúng tôi nhận truyền nghề cho các cơ sở có nhu cầu tự làm khuôn theo mẫu ưa chuộng ở địa phương mình, nhu cầu mua khuôn về sản xuất và lắp đặt mặt hàng này, nhằm phục vụ thị hiếu xây dựng và xu thế phát triển tại các địa phương.

* Sau đây là toàn bộ hình ảnh của các sản phẩm Xong, Trụ, Tay Vịn Cầu Thang làm bằng Bê tông giả gỗ Cơ sở Minh Thiện:



Một bộ cầu thang từ xong,trụ,tay vịn được làm bằng bê tông thi công từ năm 2006, nay sử dụng vẫn  rất khoẻ



Một đoạn tay vịn xi măng bóng thẳng như gỗ.

Một bộ cầu thang từ xong,trụ,tay vịn được làm bằng bê tông thi công từ 2006,








Các hình ảnh sx ở xưởng:
 Toàn bộ vữa xi măng cát to rửa sạch được phối trộn với tỷ lệ 1-2,5, cho nước lỏng hơn vữa đổ mái là được. Sau đó vữa được đổ vào khuôn đã lau dầu chống dính. Ta cân chỉnh lõi sắt phi 6 vào khoảng giữa khuôn. Lần lượt đổ đều cho các khuôn cùng mẻ. Qúa trình đổ vữa dâng dần đầy từng  khuôn.  Suốt quá trình máy đầm dung chạy khi nào vữa đầy khuôn thì cho máy dừng hẳn. Khoảng 30’ kiểm tra lại rồi cho thêm vữa bổ xung. Thêm vào là khoan trước lỗ chân là xong phần đổ. Cứ như vậy cứ 10 chiếc khuôn 1 người sx trong 2 buổi sáng là đủ xong tiện cho nhà 2 tầng.
 Khuôn trụ to trụ nhỏ cũng vậy, ta cứ lần lượt từng chiếc đổ vữa cùng nhau. Cứ như thế một nhân công sx trong một buổi chiều là đủ trụ cái, trụ con và trụ nửa cho 1 nhà.
Bê tông tạm cứng sau 1 ngày triển khai rỡ khuôn đổ mẻ mới.
 Con xong được tháo rỡ bảo dưỡng theo quy trình bảo dưỡng  bê tông. Khi khô trắng tiếp tục mài gọt qua rồi dùng xi măng tinh vá sửa bọt khí cho sp được đẹp hẳn. Chờ khô kiệt cho triển khai sơn 1-2 nước loại sơn dầu, hoặc sơn nước. Nếu biết chế lấy sơn thì càng tốt.
Cứ như thế xong được chở đi lắp đặt công trình.
Sang phần tay vịn: Ghép hộp copa gỗ tạp cho rẻ. Các khuỷu công ta sử dụng làm thanh ván bóc quấn cho dẻo đẹp.Thanh tay vịn được chạy 2 thanh sắt phi 6, dùng sắt 2 hoặc sắt dây phơi  làm đai. Sau đó đổ vữa trực tiếp rồi đến công đoạn hoàn thiện vỏ. Hiện nay đảm bảo nhất vẫn là ghép đổ tay vịn trực tiếp tại công trình. Khi toàn bộ sp đã khô đánh nhám rồi sơn tổng thể là kết thúc.
Với cách làm trên bộ tay vịn có thể chịu được lực ngang là 4 người bo lo không cong gẫy.
Và tuổi thọ của nó sẽ khỏe cùng ngôi nhà bê tông của bạn cho đến cuối công trình.
Tính toán: Nhà 2 tầng sẽ có 10-13m dài cầu thang. Gồm 1 trụ cái to, 1 trụ con lắp góc và từ 1-2 trụ nửa. Lắp ghép hoàn thiện trực tiếp công trình sẽ hết gần 3-4 công là xong cả 2 khuỷu. Sơn hết 2 nửa công thì được 2 nước sơn.
 *Lưu ý: Để tránh bong tróc trước khi sơn toàn bộ sản phẩm phải được khô trắng.
Chúc các cơ sở thành công khi xây dựng thương hiệu cho mình.
                                                                                                                                 Thân chào