Khuyến mại

1- Cấp cho mượn miễn phí Máy phun sương bảo dưỡng mái bê tông đối với KH là chủ nhà đang xây dựng đặt hàng mua trước sản phẩm hàng rào hoặc hoa văn của chúng tôi về sử dụng.

 Quy trình bảo dưỡng giữ ẩm bê tông cần phải thực hiện khá nghiêm ngặt, để thực hiện duy trì trong 20 ngày sau đổ là một vấn đề khó thực hiện được. Vì chúng ta ai cũng bận bịu công việc hàng ngày, hoặc vào giờ nghỉ trưa, hoặc quá nắng....Vả lại những mái thái nghiêng và mái A đổ  khi tưới nước bị chảy tuột mất. Vì vậy máy phun sương cài đặt tự động hẹn giờ phun tưới sẽ giúp chúng ta tưới tự động ngay sau khi đổ mái. Một điều nữa vào mùa hè nóng nực, khi chát trần mái đặc biệt là tầng trên cùng để đảm bảo không bong vữa chát cũng là điều khó. Vấn đề này chỉ có thể phun đủ ẩm trước và sau khi vào xi tinh (có nơi gọi là hồ dầu), Sau đó chát vữa thì luôn đảm bảo tránh hiện tượng trên

2- Cho thuê giá rẻ phục vụ bảo dưỡng mái bê tông trong tỉnh Vĩnh Phúc và Phú Thọ


3- Chúng tôi có cung cấp bán riêng hoặc tặng kèm máy phun sương bảo dưỡng bê tông cho KH mua cứ 10 triệu tiền khuôn theo đơn hàng khi mua khuôn về sản xuất, vì chúng tôi thấu hiểu những khó khăn nghề nghiệp và chúng tôi là nhà cung cấp máy phun sương.